Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Xu hướng lựa chọn Sen cây TOTO năm 2018

Khi bắt đầu một mua mới thì 1 Xu hướng lựa chọn cho mình 1 Sen cây TOTO mới tương xứng với nhu cầu, thời thiết, sở thích. gia đình nao cũng muốn sở hữu sản phẩm Sen tắm TOTO cho hạnh phúc gia đình mình nhưng lại phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp vì quá đa dạng mẫu mã. Nếu GĐ bạn đang có nhu cầu chuẩn bị sen cây TOTO cho mùa đông năm nay thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, dưới đây là những mẫu Sen cây toto sẽ "nổi loạn" trong những năm 2018 này!

Sen cây TOTO là sản phẩm có thân dài gắn cố định lên tường, với thiết kế bát sen to với đường nước xả thẳng đứng trên đầu tạo cảm giác massage đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Trong số các hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng về sản xuất Sen tắm, TOTO là một những thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin cậy và sử dụng nhiều nhất nhờ các Ưu điểm như:✦ Kiểu dáng thanh mảnh, hoành tá tràngĐược sở hữu nhiều công nghệ và nhiều cải tiến về mẫu mã kiểu dáng, đem đến sự tinh tế và sắc sảo và sang trọng, sản phẩm còn kết hợp dược với nhiều không gian bởi thiết kể nhỏ và gọn của mình. ✦ Lớp mạ sáng bóng, chống xước
Lớp mạ mà Sen cây TOTO trang bị vô cùng bền bỉ vì được chế tạo từ nguồn nguyên liệu là Cr/Ni. Nguyên liệu này giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng với thời điểm sử dụng. ✦ Dễ vệ sinh
Nhờ có lớp mạ Cr/Ni cho bề mặt luôn sáng bóng nên rất giản đơn vệ sinh, đặc biệt là có tác dụng chống bám bẩn kết quả.
Những mẫu Sen cây TOTO được ưa chuộng nhất 2018

Sen tắm TOTO là thiết bị vệ sinh cao cấp được thương hiệu TOTO sản xuất tại nhiều nơi trên thế giới, cùng với những mẫu mã không giống nhau nhằm đảm bảo sự phù hợp cho mọi không gian phòng tắm, sử dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn thế giới ISO 9001:2008. TOTO luôn chú trọng trong việc chọn lọc các nguyên liệu cao cấp để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất và có độ bền cao nhất, giúp người sử dụng dễ dàng hơn và sự tiện ích thoải mãi, dễ chịu.

1. SEN CÂY TOTO TVSM104NS/DM907CS

›  xây dựng cổ điển hoành tráng
›  Lớp mạ bền vững lâu dài với thời gian
›  Thân van bằng đồng thau
Lớp mạ bền lâu, thân van được gia công từ đồng thau. Van biến thiên nhiệt SMA có công dụng duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ dao động của nước ở mức thấp nhất.

2. SEN CÂY TOTO TX454SFV2BRS

› kiến thiết cổ điển sang trọng
› Lớp mạ bền vững lâu dài với thời gian
› Thân van bằng đồng thau
› Van biến thiên nhiệt SMA (lõi gia công bằng chất liệu hình cuộn) duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ dao động của nước nóng ở mức thấp nhất
* điểm mạnh:
- Sản phẩm có phong cách thiết kế sang trọng và hoành tráng với lớp mạ bền cững theo thời điểm và thân van được làm bằng đồng thau nguyên chất.  

3. SEN CÂY TOTO DM345R/DM906CFR

› xây đắp cổ điển sang trọng và hoành tráng
› Lớp mạ bền vững với thời gian
› Thân van bằng đồng thau
* Ưu điểm:
- Sản phẩm có thiết kế sang trọng, lớp mạ bền lâu với thời khắc và thân van được làm từ đồng thau nguyên chất.

--> rất có thể bạn quan tâm: "10 triệu vnđ liệu mua được bộ thiết bị vệ sinh TOTO không?"

Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân đến Showroom thiết bị vệ sinh Seabig có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nối hotline: 0968 034 945 để được nhân viên Seabig hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng hiểu rõ về từng hãng để có thể đưa ra được lựa chọn hợp lí nhất cho hạnh phúc gia đình mình.

Nguồn: http://vesinhtotonguyenxien.blogspot.com/2018/06/xu-huong-lua-chon-sen-cay-toto-nam-2018.html

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Xu hướng lựa chọn Sen cây TOTO năm 2018"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.