Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Chỉ với hơn 3 triệu vnđ sở hữu ngay bồn cầu TOTO chính hãng

Bạn đang muốn sử dụng bồn cầu TOTO chính hãng nên tham khảo những mẫu bồn cầu hot có giá chỉ hơn 3 triệu vnđ sau đây nhé. Bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu TOTO chính hãng mà đang băn khoăn lo lắng về sự việc Chi phí và không gian phòng tắm gia đình mình nhỏ hẹp. Vậy với bài viết này sẽ giúp bạn có được một chiếc bồn cầu TOTO chất lượng chỉ với giá hơn 3 triệu vnđ và cân xứng với tất cả không gian nhé.

Dòng sản phẩm bồn cầu có giá hơn 3 triệu vnđ đó là các sản phẩm bồn cầu TOTO được sản xuất tại VN vừa mới trình làng. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên chi phí sẽ rẻ hơn hàng nhập khẩu. Chắc điều ấy, khách hàng cũng dễ dàng nắm bắt phải không ạ? Bởi sản phẩm nhập khẩu sẽ phải có thuế nhập khẩu và nhân công ở nước đó cao hơn,...


Tập đoàn TOTO có không ít công ty ở các nước không giống nhau như: Nhật Bản, Trung Hoa, Việt Nam, Đất Nước Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ. Với 7 nước đó, TOTO sẽ sản xuất đủ các mẫu mã, kiểu dáng phân phối được nhu cầu của khách hàng tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm bồn cầu TOTO nước ta được các chuyên gia hàng đầu thế giới và VN cùng nghiên cứu đưa ra sản phẩm tương xứng với điều kiện kinh tế và phong tục xây nhà tắm.

sau khá nhiều năm nghiên cứu thì tập đoàn TOTO hiểu được và đã cho ra đời các sản phẩm bồn cầu TOTO với đa dạng phân khúc và dòng sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối được đa phần khách hàng Việt Nam ưa chuộng sử dụng.


Bồn cầu TOTO 2 khối với thiết kế gồm: két nước và bệ ngồi riêng lẻ giúp cho việc lắp đặt, thay thế sửa chữa dễ dàng hơn. Sản phẩm thiết kế nhỏ và gọn cùng với hệ thống xả mạnh giúp xóa tan mọi vết bẩn một cách nhanh chóng. Sản phẩm có tính năng trông rất nổi bật: tiết kiệm nước và chống bám bẩn tốt.

--->> Các mã bồn cầu TOTO giá hơn 3 triệu khách hàng tham khảo như: CS350DT2, CS350DT3, CS325DRT2, CS325DRT3, CS320DRT2, CS320DRT3, CS320PDRT2, CS320PDRT3, CS325DMT2, CS325DMT3, CS320DMMT2, CS320DMMT3, CS320DKMT3,...

Vậy với đa dạng các model trên bạn có khả năng dễ dàng lựa chọn được bộ sản phẩm bồn cầu TOTO chỉ với giá hơn 3 triệu vnđ cho phòng tắm gia đình mình. Khách hàng đang quan tâm rất có khả năng đến tham khảo các mẫu tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ đến hotline: 0962 914 242 để được giúp đỡ, tư vấn và đặt hàng một cách hối hả, thuận tiện nhất.

Nguồn: http://thietbivesinhsenvoitoto.blogspot.com/2018/06/chi-voi-hon-3-trieu-vn-so-huu-ngay-bon.html

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Chỉ với hơn 3 triệu vnđ sở hữu ngay bồn cầu TOTO chính hãng"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.