Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Bệt TOTO 2019 có những loại nào? Totogroup đáp

Bồn vệ sinh TOTO là thiết bị nhà tắm được rất nhiều người mua hàng Việt tin cậy lựa chọn cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. tuy vậy chắc hẳn nhiều khách hàng vẫn chưa biết được dòng thiết bị này bao gồm những loại nào?

Bồn vệ sinh TOTO bao gồm 5 dòng thiết bị chính, đó là:
       - Bồn két liền
       - Bồn két rời
       - Bồn treo tường
       - Bồn nắp rửa điện tử Washlet
       - Bồn nắp rửa cơ ECO-Washer
Hãy cùng Totogroup đi tìm hiểu những đặc điểm, tiện dụng của từng dòng sản phẩm trên nhé!

1/ bệt TOTO 1 khối

 


 
Là sản phẩm có kiểu dáng két nước liền với phần thân bệt nên nó còn có tên gọi khác là bệt liền khôi. điểm nổi bật của mẫu mã này là đẹp, mẫu mã độc đáo, hạn chế khe kẽ bám bẩn nhỏ, tiện dụng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi thiết bị.

sản phẩm được chế tác bằng nguyên liệu sứ vệ sinh cao cấp, kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, hỗ trợ với hệ thống xả mạnh mẽ giúp lấy đi chất bẩn và cặn bẩn tiện lợi, bề mặt luôn nhẵn mịn và sáng bóng, tiện lợi hơn trong khâu vệ sinh.

Nhiều chức năng, công nghệ nổi trội được áp dụng như công nghệ men sứ chống bám bẩn Cefiontect, hệ thống xả lớn Gmax, xả xoáy Tornado, tằn tiện nước, sát trùng nước Ewater+, nắp đóng êm, …

>> Click để xem chi tiết về các công nghệ, tính năng

Mức giá thì động dao từ vài triệu với vài chục triệu đồng, tức là ở mức khá cao, ăn nhập với phân cấp người mua hàng trung và chính hãng.
2/ bệt sứ vệ sinh TOTO két rời

 

 


 
Là mặt hàng có két nước rời với thân, nên có được gọi là bệt két rời. Nó có kiểu dáng khá nhiều chủng loại so với những dòng thiết bị mang nhãn hiệu khác nên tạo ra nhiều sự tuyển lựa cho người sử dụng cũng như hạp với nhiều không gian nơi tắm khác nhau.

bệt vệ sinh TOTO 2 khối có 2 kiểu xả khác nhau là xả nhấn 2 chế độ và xả gạt song dù là hình thức xả nào thì TOTO luôn tối ưu để tùng tiệm lượng nước xả nhất. thiết bị được làm từ chất liệu sứ tráng men cao cấp, bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, cùng với hệ thống xả mạnh mẽ giúp đẩy nhanh chất bẩn mau chóng nhất.

Xét về công dụng, tuy được áp dụng ít tiện dụng hơn dòng nguyên khối song nó vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất của người sử dụng như khả năng hà tằn hà tiện nước hiệu quả, nắp đóng mở êm ái, hệ thống xả mạnh mẽ,… Có lẽ TOTO muốn hạ giá thành của dòng mặt hàng này để phù hợp nhất với túi tiền tài người mua hàng. Mức giá chỉ chao đảo trong khoảng từ vài triệu đồng tới hơn 10 tr đồng, thấp hơn khá nhiều so với bệt 1 khối.
3/ Bồn cầu TOTO treo tường

 

 


 
Với xu hướng thiết kế phòng tắm tại số đông các nhà giờ là nhỏ hơn, hiện đại và trẻ trung hơn, bệt sứ vệ sinh TOTO treo tường đã được ra đời để hạp với những không gian buồng tắm như vậy.
điểm cộng lớn nhất của mặt hàng là tùng tiệm diện tích, mẫu mã đẹp mắt, đương đại và trẻ trung, tính năng có thể sánh ngang với dòng két liền.
4/ bồn vệ sinh TOTO Eco-Washer

 

 


  Đây là dòng sản phẩm bước đầu tiên phong cho thế hệ Bồn cầu nắp rửa thay cho giấy vệ sinh. sản phẩm có kiểu dáng vòi rửa trong nắp và 1 núm điều khiển bằng tay ở ngoài thân nắp để điều chỉnh vòi nước ra vào và rửa vệ sinh. Vòi nước lạnh. người mua có thể dễ dàng biến đổi mẫu bệt vệ sinh thông thường của gia đình thành 1 mặt hàng Eco-Washer bằng cách thay thế phần nắp thường ngày sang nắp rửa cơ, rất tiện lợi thôi.

điểm mạnh của dòng bệt vệ sinh này là thân thiện với người mua, dễ dùng và có mức giá phải chẳng hơn so với dòng mặt hàng phát triển Washlet.
5/ bệt sứ vệ sinh nắp rửa điện tử Washlet

 

 


 
Đây là dòng sản phẩm đã được làm mới hơn nhiều so với dòng nắp rửa cơ bằng nhiều chức năng ưu việt hơn. nếu nắp rửa cơ dùng tay tự điều khiển van thì Washlet dùng bảng điều khiển từ xa hoặc tự động. tiện dụng rửa cũng được nâng cấp hơn khi có nhiều chế độ rửa trước, rửa sau, rửa massage và có thể điều chỉnh được cấp độ mạnh nhẹ của tia nước, điều chỉnh nhiệt độ của nước để phù hợp với những kiểu thời tiết khác nhau. người dùng cũng có thể biến chiếc Bồn vệ sinh thường nhật của gia đình thành bồn nắp rửa điện tử bằng cách thay thế phần nắp.

Những công dụng nổi trội: rửa vệ sinh nhiều chế độ, rửa massage, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, điều chỉnh tiết kiệm năng lượng, nắp êm đóng mở tự động, khử mùi,…

đồng thời với sự làm mới đó thì mức giá của bồn vệ sinh nắp điện tử cũng ở mức khá cao so với sản phẩm thông thường.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/5-mau-bon-cau-toto-ban-chay-nhat-2019-totogroup-vn

Nếu người sử dụng cần tham vấn, đáp những thắc mắc, hãy can hệ tới Totogroup duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798. Hoặc đến trực tiếp showroom tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan và được tham mưu hỗ trợ tận tình nhất khi chọn lựa bệt xí TOTO chính hãng, báo giá rẻ nhất.
Tham khảo trực tiếp thông tin mặt hàng trên website: Totogroup.vn và nhận tương trợ trực tiếp từ Chatbox tham vấn người mua hàng góc dưới cùng bên phải.
 

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bon-cau-toto-2019-co-nhung-loai-nao-totogroup-giai-dap

 

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Bệt TOTO 2019 có những loại nào? Totogroup đáp"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.