Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Bảng báo giá bồn vệ sinh TOTO ngay sau Tết Nguyên Đán 2019 Totogroup

Totogroup biết bệt sứ vệ sinh TOTO là dòng thiết bị được rất nhiều khách hàng quan tâm và hấp dẫn, lựa chọn nó cho không gian phòng vệ sinh, nơi tắm. Ngay sau Tết Nguyên Đán cũng là thời điểm nhiều công trình còn đang dang dở, chưa hoàn thiện được trước Tết sẽ tiếp tục thi công hoàn thiện. Song song với việc đó, nhu cầu sắm sửa sản phẩm gia đình cũng sẽ được người mua hàng khá quan tâm.

Vì vậy, hôm nay Totogroup xin được hỗ trợ bảng Báo giá bệt xí TOTO ngay sau Tết Nguyên Đán 2019 để mọi người có thể tham khảo và có sự chọn mua hợp lý nhất.

 


1/ bảng báo giá bệt vệ sinh TOTO 1 khối
>> Click để xem chi tiết

bệt vệ sinh TOTO két liền là loại có két nước và thân bồn liền nhau tạo thành két liền, hiện đại và độc đáo hơn so với dòng truyền thống. thiết bị không chỉ hút khách hàng bởi thiết kế đẹp mà còn là hàng loạt những công nghệ, công dụng thân thiện như hệ thống xả mạnh mẽ, xả sạch hiệu quả; không tiêu tốn nước; nắp đóng êm; được chế tạo từ chất liệu sứ chống bám bẩn hiệu quả, sáng bóng, bền màu theo thời gian,…
2/ file báo giá bệt TOTO 2 khối
>> Click để xem chi tiết

bệt vệ sinh TOTO 2 khối là sản phẩm có két nước tách rời thành 2 khối với thân bồn. Dòng này có giá thành rẻ hơn so với dòng 1 khối, những không vì thế mà nó không làm hài lòng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đa số các thiết bị đều được áp dụng tiện dụng nắp đóng êm, không lãng phí nước, 1 số thiết bị chính hãng hơn thì được làm từ nguyên liệu sứ chính hãng chống bám bẩn tốt nhất hiện nay – Cefiontect , hệ thống xả xoáy Tornado hay kỹ thuật xả GMax chống tắc nghẽn hiệu quả,…

Với kích thước tương đối nhỏ và thiết kế thích hợp với nhiều kiểu dáng không gian phòng tắm thì dòng bệt vệ sinh két rời của TOTO đang khá được khách hàng Việt hút.
3/ bảng báo giá bệt xí TOTO treo tường.
>> Click để xem chi tiết

TOTO là 1 trong những hãng rất nhiều kiểu dáng các mẫu bệt xí treo tường, mang tới nhiều sự chọn mua cho người mua hàng. mặt hàng này sở hữu những điểm cộng, tiện dụng tương tự như dòng két liền, chỉ khác ở mẫu mã, phần két nước sẽ được ẩn bên trong tường để không tiêu tốn diện tích hơn. Chúng hợp lý với những không gian nhà tắm nhỏ, hiện đại.
4/ Báo giá bàn cầu nắp rửa cơ Eco – Washlet
>> Click để xem chi tiết

Bồn vệ sinh nắp rửa cơ là dòng sử dụng nắp có tiện dụng rửa vệ sinh. Vòi được điều khiển ra vào thông qua phần van điều khiển ở bên phải cạnh nắp.
5/ file báo giá bệt sứ vệ sinh TOTO nắp rửa điện tử Washlet
>> Click để xem chi tiết

Đây là dòng sản phẩm nâng cấp của nắp rửa cơ, sở hữu nhiều công dụng thông minh. Công nghệ nắp rửa điện tử đang trở thành xu hướng đi đầu trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, được các thương hiệu luôn muốn hướng tới cho sản phẩm của mình.
* tính năng ưu việt:
      - vòi lavabo nóng lạnh được điều khiển ra vào từ xa thông qua bảng điều khiển. Có nhiều chế độ rửa khác nhau: rửa trước, rửa sau, rửa massage và chế độ dành cho phụ nữ. Dùng nguồn nước nóng lạnh.
      - công dụng sưởi ấm nắp ngồi, rất cấp thiết vào mùa đông
      - Tự động sấy khô
      - Khử mùi hiệu quả
      …
Tương ứng với những tiện dụng sở hữu, mức giá của dòng bồn cầu TOTO này cũng cao nhất trong các dòng sản phẩm.

Để được chính sách giá bệt xí TOTO tốt nhất, biết được chính xác giá cùng những chính sách giá khuyến mại đi kèm tại thời điểm mua hàng, người mua hãy liên hệ tới Totogroup thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 hoặc tới showroom tại showroom 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội tham quan và chọn mua thiết bị ưng ý nhất.
>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bao-gia-bon-cau-toto-ngay-sau-tet-nguyen-dan-2019-totogroup

 

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Bảng báo giá bồn vệ sinh TOTO ngay sau Tết Nguyên Đán 2019 Totogroup"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.