Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Thiết bị phòng tắm TOTO cao cấp, hoàn hảo

Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp nhất hiện nay

Sau đó là bộ sưu tập các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, chính hãng nhất hiện nay. Khách hàng nên tham khảo các dòng sản phẩm này để có lựa chọn hợp lý. Lúc Này và tương lai, kinh tế Việt Nam ngày càng cải cách và phát triển. Chính vì vậy, những công trình cao cấp với nhiều căn biệt thự mọc lên hối hả nên nhu cầu khách hàng sử dụng các sản phẩm thông minh, cao cấp cũng tăng theo. Bởi vì, các sản phẩm thông minh, cao cấp giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất và bên cạnh đó, sản phẩm đó giúp tạo thêm giá trị của căn nhà. giữa những sản phẩm thông minh liên quan đến căn nhà đó là nội thấtthiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm, bếp. Bởi đó là những sản phẩm gắn liền với mỗi người dân chúng ta, nó giúp chúng ta giải quyết các vấn đề cá nhân một cách hối hả và tiện nghi nhất.

Sau đây là bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, thông minh nhất lúc này:

1. Bồn cầu TOTO CW993VA

Bồn cầu TOTO CW993VA là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay được thương TOTO sản xuất với xây cất 1 khối điện tử thông minh NEOREST XH II. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với nguyên liệu cao cấp: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp,...nên có độ bền rất cao, đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng. Sản phẩm có hệ thóng xả Tornado Siphon sinh thái siêu mạnh và cực kì tiết kiệm nước với 2 chế độ 3/3,8L. Sản phẩm bồn cầu sứ TOTO CW993VA có bảng điểu khiển từ xa thông minh với nắp điện tử NEW WASHLET tích hợp: công nghệ khử trùng Ewater+, tự động đóng/mở, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi, vòi rửa đa chức năng, sấy khô, xả tự động.

✤  Các tính năng nổi bật của bồn cầu TOTO CW993VA

✔  Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect.

✔  Công nghệ xả Tornado.

✔  Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving.

✔  Nắp điện tử WASHLET.

✔  Giải thưởng IF Product Design Award.

✔  Công nghệ tạo nước khử trùng eWater+.

✔  kiến thiết vành kín Rimless Design.

✔  TOTO Green Challenge.

--->> Giá tặng kèm: 257,116,073 VNĐ.


2. Chậu rửa mặt TOTO MR720ECR1

Chậu rửa TOTO MR720ECR1 là dòng sản phẩm đặt bàn cao cấp. Sản phẩm được làm từ nhựa thông Epoxy là làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao. cấu tạo từ chất Luminist dễ dàng làm bóng bề mặt khi bị trầy xước. Sản phẩm chậu rửa TOTO MR720ECR1 trong suốt có đèn LED thể hiện màu của nước(màu xanh cho nước lạnh, màu đỏ cho nước nóng).

✤  Tính năng khá nổi bật của chậu rửa TOTO MR720ECR1:

✔  Giải kiến tạo Red Dot Design Award.

--->> Giá khuyến mãi: 305,866,752 VNĐ.


3. Vòi rửa mặt TOTO DL349-2E

Vòi rửa mặt TOTO DL349-2E là sản phẩm gật gù nóng lạnh Renesse được làm từ inox cao cấp mạ niken-crom nên có độ bền rất cao, tuổi thọ dài lâu và luôn sáng bóng với thời gian.

--->> Giá ưu đãi: 23,427,600 VNĐ.


4. Sen cây TOTO TMC95V101R

Sen cây TOTO TMC95V101R với thiết kế cổ điển sang trọng và hài hòa. Sản phẩm là dòng sen cây nhiệt độ đa chức năng NEOREST, sử dụng công nghệ van nhiệt SMA. Thân van được gia công bằng đồng thau với các nút nhấn tắt mở nước một cách dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế từ inox cao cấp mạ niken-crom nên có độ bền rất cao, tuổi thọ dài lâu và luôn sáng bóng với thời khắc.

✤  Tính năng rất nổi bật của sen cây TOTO TMC95V101R:

✔  Công nghệ duy trì nhiệt độ SMA.

--->> Giá tặng thêm: 158,674,016 VNĐ.


5. Bồn tắm TOTO PK1820

Bồn tắm TOTO PK1820 là sản phẩm cao cấp NEOREST có đèn LED với kiến tạo sắc sảo giúp phòng tắm gia đình bạn trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn. Sản phẩm sử dụng công nghệ Luminist tạo ra loại nhựa đặc biệt giúp tuổi thọ sản phẩm dài lâu, luôn sạch đẹp với thời điểm.

✤  Những tính năng trông rất nổi bật của bồn tắm TOTO TMC95V101R:

✔  Giải xây đắp Red Dot Design Award.

✔  Công nghệ Luminist.

--->> Giá tặng kèm: 458,690,432 VNĐ.


Ngoài ra, để có một phòng tắm đầy đủ tiện nghi với nhiều thuận lợi nhất thì cần những sản phẩm phụ kiện cho phòng tắm: gương, thanh vắt khăn, tủ để đồ, hộp đựng giấy,...

Vậy khách hàng đang Để ý đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp cho phòng tắm, hãy đến tham khảo trực tiếp các mẫu sản phẩm tại showroomsiêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có khả năng liên hệ trực tiếp nối hotline: 0962 914 242 để được nhân viên SEABIG support, hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng hiểu kỹ về từng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO để tự lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm hạnh phúc gia đình mình.

Nguồn: http://khonggianphongtamtoto.blogspot.com/2018/07/bo-suu-tap-thiet-bi-ve-sinh-toto-cao.html

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp nhất hiện nay"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.